วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

สิ่งที่ล้ำค่าที่สุดของคนเรา



สิ่งที่ล้ำค่าที่สุดของคนเรา คือ ชีวิต
และเราจะเป็นเจ้าของชีวิตได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
…เราจะไม่มีวันได้สิ่งที่คุณพอใจ… จนกว่าเราจะได้เรียนรู้ที่จะพอใจในสิ่งที่เรามี…
…อย่าปล่อยให้ชีวิตเป็นไปอย่างไร้จุดหมาย… ผู้ที่มีชีวิตอยู่แต่ไม่ยอมต่อสู้ชีวิต คือ… ศพเดินได้…
…อุปสรรคที่ใหญ่หลวงที่สุดของความสำเร็จ ก็คือ… การล้มเลิกต่อเป้าหมายต่างหาก
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น