วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บรรเทาทุกข์



บรรเทาทุกข์
การที่เราจะไม่ต้องทุกข์มากนั้น เราจะต้องรู้ว่า เรานี้จะต้องไม่เอาชีวิตไปฝากสังคม
 เราต้องเป็นตัวของเราเองและเราจะต้องวินิจฉัย ในเหตุการณ์ที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวเรา
ว่าสิ่งใดเราควรทำ สิ่งใดไม่ควรทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น