วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ใครจะชิงใครจะชังมันก็ช่างหัวเขา


ใครจะชิงใครจะชังมันก็ช่างหัวเขา แค่ตัวเรารู้เราช่างเค้าประไร
ใครจะชักใครจะแช่งใครจะแกล้งใครจะหยัน ก็ให้ช่างหัวมันก็ให้ปล่อยเค้าไป
ใครจะชมใครจะเชิดว่าประเสริฐเลิศหรู ตัวเรารู้เราอยู่ปล่อยเค้าชมไป
ใครจะรักใครจะเกลียดใครจะเสียด ใครจะสีก็เรารู้ตัวดีปล่อยเค้าทำไป..

เพลง ปล่อย โดย อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น