วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เราขว้างบุญบาปออกไปใส่ใคร


เราขว้างบุญบาปออกไปใส่ใคร ก็จะมีผลสะท้อนดีร้ายขว้างกลับมาใส่เราด้วย
เพียงแต่อาจจะหนักเบาไม่เท่ากับที่เราขว้างออกไป
เหมือนคนถูกขว้างเป็นกำแพงที่มีอำนาจสะท้อนต่างกัน
ขว้างโดนคนบุญมากก็เหมือนเจอกำแพงศักดิ์สิทธิ์สะท้อนกลับมาปะทะเราหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิม
ขว้างโดนคนบุญน้อยก็เหมือนเจอกำแพงกระจอกสะท้อนกลับมาปะทะเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น