วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กิริยาบางอย่างของผู้หญิงเรามันน่าละอาย


กิริยาบางอย่างของผู้หญิงเรามันน่าละอาย ควรให้ผู้ชายที่เรารักเห็นอยู่คนเดียวพอ
แต่ถ้าให้ใครต่อใครเห็นได้เรื่อยๆ ก็แปลว่าเราเป็นคนหน้าไม่อาย
เซ็กซ์ที่ขาดสำนึกจะทำให้เราหน้าด้านขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้สึกตัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น