วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

แนะนำหนังสือ กรรมพยากรณ์ ตอนชนะกรรม โดย ดังตฤณ

แนะนำหนังสือ



กรรมพยากรณ์ ตอน ชนะกรรม
 ผู้แต่ง    : ดังตฤณ

ลานดาว... หญิงสาวที่เกิดมาเพื่อเป็นนางเอก จะทำให้คุณเข้าใจเรื่องกรรมวิบากของคนสวยที่แสนร้าย และได้เห็นสีสันการเปลี่ยนแปลงของเธอกับคนรอบตัว ผ่านรูปแบบความสนุกสนานที่น่าจดจำ


เรื่องย่อ :  ‘สวยและหยิ่ง’ นั้นคงเป็นคำเหน็บแนมผู้หญิงประเภทหนึ่ง ที่เรามักจะได้ยินกันจนคุ้นหู ซึ่งเป็นธรรมดาของใครหลายคน ที่เมื่อมีอำนาจหรือสิ่งที่เหนือกว่าคนอื่น ก็จะเกิดการทะนงตัวขึ้นมา

“ลานดาว” หญิงสาวผู้เพียบพร้อมไปหมดไม่ว่าจะเรื่อง หน้าตา ฐานะ และการศึกษา เธอเกิดมาบนความสมบูรณ์แบบ มีผู้ชายมากมายพากันขยันเข้ามาขายขนมจีบ แต่เธอกลับไม่คิดจะชายตาแล และมองว่าพวกนั้นก็เป็นแค่ผู้ชายโง่ๆ ที่หลงใหลในรูปกายภายนอกของเธอ

แต่แล้ววันหนึ่ง “นนทกานต์” ชายหนุ่มผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิท และเป็นหนึ่งในบรรดาหนุ่มๆ ที่หลงเสน่ห์ของเธอ ได้พาเธอมาพบกับหมอดูท่านหนึ่ง ที่ทำนายว่าเธอจะได้พบเนื้อคู่ตอนอายุ 40 และก่อนจะเจอใครคนนั้น เธอจะต้องอกหักถึง 2 ครั้ง เล่นเอาสาวเจ้าที่ไม่เคยรักใครนอกจากตัวเองค้านหัวชนฝา แต่แล้วเรื่องราวที่หมอดูทักก็เริ่มเกิดขึ้นจริง เธอได้เจอคนที่ตนรู้สึกรัก แต่ความรักของเธอก็ไม่อาจสมหวัง จึงทำให้เธอเริ่มรู้ทันกรรมของตัวเอง

และมีแผนการที่จะเอาชนะกรรมในครั้งนี้

สุดท้ายเธอจะต้องรอเนื้อคู่ไปจนอายุ 40 หรือว่าจะได้พบเขาคนนั้นในเวลาอันใกล้

หาคำตอบได้ไน ‘กรรมพยากรณ์ ตอน ชนะกรรม’

ความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนบล๊อกชอบหนังสือชุดกรรมพยากรณ์ของ คุณดังตฤณ ทุกตอนมาก เล่มนี้เป็นตอนแรกที่ได้อ่าน เนื่องจากเนื้่อเรื่องที่สนุกสนาน น่าติดตามทำให้ผู้เขียนไม่เบื่อและเข้าใจในกฎแห่งกรรม จากคำสอนดีๆในหนังสือเล่มนี้หลายๆอย่างผู้เขียนสามารถนำมาใช้กับตัวเองเมื่อยามเจอปัญหาที่ทำให้ไม่สบายใจ  และผู้เขียนจะแนะนำหนังสือเล่มนี้ให้แก่เพื่อนพี่น้องที่รู้จักทุกคนให้ได้อ่าน เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าใจและสนใจกฎแห่งกรรมและการทำดีเป็นคนดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น