วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เราก่อกรรมได้พิสดารเหลือแสนและวิบากกรรม



เราก่อกรรมได้พิสดารเหลือแสนและวิบากกรรม
ก็ปรากฏแสดงได้หลากหลายเหลือคณานับ
ทั้งแบบตรงไปตรงมาเหมือนกับที่เราทำ และทั้งแบบอ้อมๆ
คล้ายไม่เกี่ยวเนื่องกันกับที่เราทำลงไปเลย
อีกทั้งการให้ผลก็ไม่เรียงลำดับแน่นอน
เหมือนตอนเราเข้าคิวชมมหรสพ… 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น